Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Lọ thủy tinh dạ quang


"Anh không khéo tay. nhưng lại thik tự tay làm

 quà tặng !!! có thể nó hơi xấu 1 tí nhưng

 phải công nhận nó là duy nhất !^^ cũng giống

 như  anh dành cho e......tuy hok hoàn

 hảo,nhưng nó dành trọn cho e "



*°•*Em çø ÿêü Anh khøñg*•°•*Em çø ÿêü Anh 

khøñg*°•°*Em cø ÿêü Anh khøñg*°•°*


------------^^-----------

Với lọ thủy tinh vẽ sẵn các pn đặt trước 2

 ngày giúp mình nhé ^^ để đủ thời gian hoàn

 thiện sản phẩm 1 cách tốt nhất nè ^^ Mình vẽ

 theo yêu cầu, nên các pn muốn ghi chữ j nhớ 

ghi kèm theo sms đặt lọ giúp mình nha .

Lọ thủy tinh chưa vẽ :

_ 4 x 4 cm : 10k

_ 5 x 4 cm : 35k

_ 6 x 14cm : 45k


Lọ vẽ theo yêu cầu 110k/ lọ 

loại 6 x 14cm nha ^^


Sơn dạ quang 20k/lọ 15ml ( 2 lọ tặng 1 cọ)


Bột dạ quang 10k/4g, 25k/12g. 50k/25g,


100k/50g, 190k/100g


Có 7 màu nhé : đỏ,cam,vàng,hồng,xanh lá

xanh dương, tím


Liên hệ: 211/3 - đường Tân Quý - 

phường Tân Quý -q.Tân Phú - tpHCM.


Các pn vui lòng vào facebook shop

 mình để xem thêm mẫu và đặt hàng

 nhé ^^


https://www.facebook.com/SonDaQuangSangTrongDem




Mình có ship toàn quốc nha các bạn ^^

Sđt 01644710402 (Châu)





Các pn ở tĩnh đặt lọ thủy tinh trong vòng 1 tuần sau khi pn chuyển khoảng cho mình sẽ nhận dc hàng nha ^^ 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét